• Việc rửa tay đúng cách trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh, sau khi chơi là một cách hiệu quả nhất để phòng tránh các bệnh về hệ tiêu hóa cho bé như bệnh tiêu chảy cấp sẽ rất nguy hiểm. Đây là bệnh khiến hơn 800.000 trẻ em tử vong mỗi năm trên thế giới. Hơn nữa, thói quen rửa tay sẽ giúp các bé phòng tránh được những bệnh truyền nhiễm khác, mang đến sự an tâm tuyệt đối khi cho con chơi cùng người thân, bạn bè. Lavabo Di Động Cho Trẻ Em LABOBO không những giúp bé rửa tay, đánh răng mà còn có cảm giác thích thú hơn như đang chơi đùa với 1 đồ chơi dễ thương cùng màu sắc bắt mắt, sản phẩm sử dễ dàng sử dụng, giúp tiết kiệm nước, rất thuận tiện có thể đặt ở nơi nào trong nhà.
  • Độ cao của sản phẩm có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với bé theo từng độ tuổi phát triển.
  • Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu nhựa nguyên sinh PP đạt tiêu chuẩn QCVN 12-1:2011/BYT từ  Bộ Y Tế về an toàn với bao bì cũng như dụng cụ bằng nhựa tổng hợp giúp tiếp xúc trực tiếp với các thực phẩm, nên mẹ hãy yên tâm khi cho bé yêu sử dụng.
  • Thiết kế kiểu dáng đáng yêu với 2 màu xanh, trắng hài hòa, thích hợp đặt ở bất cứ nơi nào, phù họp với mọi không gian nhà bạn.